Latest News

ตวน ฮุง ไหนว่าจะโกน? นักร้องเวียดนามตัดสกินเฮด แบบนี้เค้าเรียกว่า?





ตวน ฮุง ศิลปินชื่อดังของเวียดนาม เปลี่ยนผมเป็นทรงสกินเฮด หลังเคยประกาศจะโกนหัวถ้าทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของบ้านเกิดไม่ชนะทีมชาติไทยในนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอล ซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งแฟนบอลชาวไทยหลายคนรุมจวกเจ้าตัวอย่างหนักที่ไม่ได้ทำให้หัวโล้นไปเลย


        ตวน ฮุง นักร้องคนดังของประเทศเวียดนาม ยอมตัดผมเป็นทรงสกินเฮด หลังเคยประกาศว่าจะโกนหัวถ้าเกิดทีมชาติเวียดนาม รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ไม่สามารถเอาชนะทีมชาติไทยในนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอล ซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ได้


        ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะดวลกันเพื่อแย่งตำแหน่งแชมป์ของกลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น ฮุง ที่ชื่นชอบเกมลูกหนังอย่างมาก ได้ประกาศต่อสาธารณชนว่าถ้าบ้านเกิดเอาชนะ ไทย ไม่ได้ ตนจะยอมเสียสละทรงผมที่ดูแลมาอย่างดี ซึ่งแฟนคลับหลายคนของเขาก็ถูกใจกับเรื่องนี้จนประกาศพร้อมโกนศีรษะตามเลย


        ท้ายที่สุดทัพ "ช้างศึก" ก็โชว์ฟอร์มเยี่ยม เอาชนะ เวียดนาม ไปได้ 3-1 ซึ่งนั่นทำให้แฟนบอลชาวไทยตามไปทวงสัญญาจากนักร้องดังกันใหญ่ และหลังจากเงียบไปพักหนึ่ง ฮุง ก็โพสต์ข้อความว่าพร้อมทำตามสัญญาแน่นอน "ลาก่อนเส้นผมที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี แต่ผมต้องทำตามสัญญาที่ให้ไว้ ผมคงต้องโกนหัว ถึงกระนั้น นี่คือการทำให้เห็นความหลงไหลในเกมฟุตบอลของผม ตอนนี้ผมกำลังบินไปเยอรมัน พรุ่งนี้ผมจะกลับมาตัดผมแน่นอน ลาก่อนเวียดนาม ไปเบอร์ลินก่อน"


        กระทั่งล่าสุด ก็มีภาพที่ ฮุง อยู่ในร้านตัดผมพร้อมกับทรงสกินเฮดแบบใหม่ ถูกเผยแพร่อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ ซึ่งแฟนบอลชาวไทยหลายคนไม่พอใจที่เขาไม่ได้โกนหัวให้โล้นไปเลย จนเข้าไปตำหนินักร้องชาวเวียดนามในหน้า เฟซบุ๊ก ของเจ้าตัวเป็นการใหญ่




ที่มา siamsport.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.