Latest News

ละลายเลยทีเดียว!! รวมภาพของสาวๆ “เผ่าม้ง” ขอบอกว่าน่ารักเทียบเน็ตไอดอลได้เลย







เชื่อว่าหนุ่มๆหลายคนก็น่าจะสงสัยเหมือนกับแอดเหมียว เช่นกัน ว่าสาวๆชนเผ่าบนพื้นที่ราบสูงนั้นมีสาวๆน่ารักบ้างไหม? เพราะถ้าพูดถึงสาวๆบนดอยภาพลักษณ์ที่เรานึกถึงเลยน่าจะเป็นสาวๆที่สวมชุดชน เผ่า หน้าขาวๆ ตาตี่ๆหน่อย แต่ขอบอกเลยว่าปัจจุบันสาวๆชนเผ่าไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไปนะ เพราะสาวๆน่ารักๆเขาก็มีเหมือนกัน

โดยเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปหมายเลข 2393220 เข้า มาตั้งกระทู้ โดนเพื่อนๆถาม..สาวม้งน่ารักมั้ย ??? พร้อมกับข้อความว่าเนื่องจากผมเป็นคนม้งและเข้ามาเรียนในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกทม. และผมก็เปิดเผยนะว่าเป็นคนม้ง และคำถามที่เจอบ่อยๆจากเพื่อนๆผช. ด้วยกันคือ..สาวม้งสวยมั้ย ? น่ารักมั้ย?”

ผม ก็ไม่รู้จะตอบยังไง แต่ทุกเชื้อชาติทุกสายพันธุ์ก็มีทั้งหน้าตาดีและหน้าตาไม่ดีผสมกันไปแหละเน อะ….หลังจากที่คิดว่าจะตั้งกระทู้ ก็เลยนึกถึงเรื่องนี้ขึ้นมา วันนี้ เลยจะเอารูปบางส่วน(ที่คิดว่าน่ารัก)ของเพื่อนๆสาวม้งที่ผมรู้จักมาให้ เพื่อนๆชาวพันทิปชมกันครับจะน่ารักจริงหรือเปล่า ลองไปชมกันเลยจ้า

















เป็นยังไงล่ะ สาวๆเผ่าม้งน่ารักสมคำร่ำลือไหมเอ่ย แถมเจ้าของกระทู้ได้ยืนยันเลยว่ารูปภาพทั้งหมดเป็นสาวๆเผ่าม้งที่อยู่ในประเทศไทยจริงๆนะ นอกจากนี้แล้วเขายังได้เชิญชวนให้เพื่อนๆเดินทางไปร่วมเทศกาลปีใหม่ ที่จัดขึ้นในช่วงปลายเดือนธันวาคมไปจนถึงช่วงต้นเดือนมกราคมด้วยนะ ในช่วงนั้นชาวม้งจะจัดกิจกรรมปีใหม่และมีสาวๆมาร่วมกิจกรรมเพียบเลย หนุ่มๆคนไหนสนใจอยากเรียนรู้วัฒนธรรมของพวกเขาก็เตรียมหาข้อมูลกันได้นะจ๊ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.