Latest News

ตะลึง! ไฟไหม้ในตลาดลาดหญ้า เปลวเพลิงไม่ระคายเคืองพระบรมฉายาลักษณ์"ในหลวง-ราชินี"




กาญจนบุรี - อึ้งทั้งทีม เคลียร์พื้นที่ไฟไหม้ตึกแถวโกดังเก็บสินค้าโชห่วยในตลาดริมน้ำ ต.ลาดหญ้า เมืองกาญจนบุรี พบเปลวเพลิงไม่ระคายพระบรมฉายาลักษณ์" ในหลวง-ราชินี" ขณะตึกแถววอด 6 หลังไม่เหลือแม้แต่ซาก
      
       จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้โกดังเก็นสินค้าโชห่วยของน.ส.จุติมา รสหวาน หรือเจ้เล็ก อายุ 58 ปี เลขที่ 114 หมู่ 1 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้(13 มิ.ย.)
      
       หลังจากเพลิงสงบลง นายศรัทธา คชพลายุกต์ นายอำเภอเมือง ได้สั่งการให้นายสุวิทย์ มากแก้ว ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมือง พร้อมเจ้าหน้าที่อส.ไปตรวจสอบพื้นที่ ร่วมกับทหารกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำเครื่องจักรเข้าไปเคลียร์พื้นที่ เพื่อเตรียมประกาศเขตภัยพิบัติ และนำเชือกมาขึงไม่อนุญาตให้ประชาชนผ่านไปมา เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย ยกเว้นประชาชนที่มีบ้านเรือนอยู่บริเวณดังกล่าวโดยจากการตรวจสอบพบสินค้าทั้งหมด รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ถูกไฟไหม้เสียหายรวม 6 คูหา
      
       แต่สิ่งที่ทำให้เจ้าหน้าที่ทุกคนที่เข้าไปเคลียร์พื้นที่เห็นแล้วถึงกับขนลุก คือ พบพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า สิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ที่แขวนเอาไว้เหนือหัวเพื่อกราบไหว้บริเวณกำแพงบ้านห้องที่ 4 สูงจากพื้นประมาณ 2 เมตร ไม่ถูกไฟไหม้เลยแม้แต่น้อย มีเพียงกระจกที่แตกร้าว และกรอบรูปที่ถูกไฟไหม้เล็กน้อยเท่านั้น



      
       โดยนายสุวิทย์ มากแก้ว ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมือง ได้ถ่ายภาพเอาไว้แล้วรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับกล่าวว่า หลังจากเห็นถึงกับขนลุกทีเดียว เพราะพระบรมฉายาลักษณ์อยู่กลางกองเพลิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกคนต่างเชื่อว่าเป็นเพราะบุญบารมี และปาฏิหาริย์ของทั้งสองพระองค์โดยแท้จริง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.