Latest News

ชมคลิปนาทีละทึก! สาวมะกันคลบั่งชนแหลก 13 คัน ที่พัทยา ตร.ต้องยิงล้อรถ !!


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 5 เม.ย. พ.ต.ท.เฉลียว บุญคุ้ม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า อินโนว่า สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ศ-5753 กทม. เฉี่ยวชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดภายในซอยสยามคันทรีคลับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แล้วหลบหนีไปทางถนนเลียบทางรถไฟ ซึ่งขณะนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และอาสาสมัครกำลังไล่ล่าติดตามอยู่

 ต่อมารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีมาทางสี่แยกไฟแดงพัทยาเหนือพร้อมกับชนอัดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดติดไฟแดงจนเสียหายหลายคัน เพื่อเปิดทางแล้วขับหลบหนีไปทั่วเมืองพัทยา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไล่ล่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวกว่า 30 นาที กระทั่งรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับหลบหนีย้อนศรบริเวณ สี่แยกไฟแดงพัทยาใต้ แล้วไปเฉี่ยวชนรถคันอื่นๆอีกหลายคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับชาวบ้านมากกว่านี้ จึงตัดสินใจชักอาวุธปืนยิงยางของรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว จนยางแตกทั้ง 3 ล้อ ทำให้สามารถสกัดกั้นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวไว้ได้ในสุด


 แต่คนขับกลับไม่ยอมลงจากรถเจ้าหน้าที่จึงทุบกระจกเพื่อปลดล็อกประตูพร้อมกับควบคุมตัวโชเฟอร์ผู้ขับขี่ไว้ได้ ทราบชื่อต่อมา น.ส.ซาแมนต้า อายุ 29 ปี สัญชาติอเมริกัน สภาพอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ตื่นกลัวตลอดเวลา ซึ่งขณะนั้นได้มีกลุ่มชาวบ้านผู้เสียหายได้ติดตามมาตระโกนด่าทอ จนเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบคุมตัวน.ส.ซาแมนต้าไปยังสภ.เมืองพัทยา


ตรวจสอบในที่เกิดพบรถบัสรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ของชาวบ้านพังเสียหายรวมทั้งสิ้น 13 คัน นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นางสาวดวงกมล เทศสินธุ์ อายุ 22 ปี ได้รับเจ็บที่บริเวณขาข้างซ้าย ส่วนอีกรายไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย

 ทั้งนี้ น.ส.ซาแมนต้า ยังอยู่ในอาการตื่นกลัวตลอดเวลา ยังไม่สามารถให้การได้ เจ้าหน้าที่จึงจะต้องให้เวลาในการสงบสติอารมณ์ เพื่อที่จะนำตัวมาสอบสวน พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย และชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด


ส่วนสาเหตุในครั้งนี้เชื่อว่าน.ส.ซาแมนต้าขับรถไปเฉี่ยวชนจนเกิดอุบัติเหตุอาจจะเกิดอาการตกใจ สติแตก ทำให้คลุ้มคลั่ง จนขับรถหลบหนีไปทั่วเมืองดังกล่าว

 ล่าสุดตำรวจระบุว่าจากการตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นไม่พบแอลกอฮอลล์ หรือสารเสพติด ในร่างกายของน.ส.ซาแมนต้า






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.