Latest News

แม่ค้าโวย! หนุ่มชุดสแปร์โรว์อวดแบ่ง แม่ค้าแช่ง ขับรถมอไซต์ชน เสียชีวิตคาที่

 เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 13 เม.ย. พ.ต.ท.อธิคม อภิชยนุกูลกิจ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนทุ่งกลม-ตาลหมัน ม.14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ที่เกิดเหตุพบร่างนายจิระศักดิ์ ปริปุณณานนท์ อายุ 44 ปี โดยมีอาชีพแต่งกายเลียนแบบกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ไปแสดงมายากลตามงานแสดงโชว์ต่างๆ เสียชีวิตคาที่ ในสภาพมีเลือดไหลออกทางปากและจมูก


 ทั้งนี้ข้างๆ กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีชมพู-ขาว ทะเบียน จมท-501 ชลบุรี สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ถัดมาพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีขาว ทะเบียน 1กข 9462 ชลบุรี ล้มคว่ำได้รับความเสียหายทั้งคัน ทราบชื่อผู้ขับขี่ คือ นายธนะพล โชคเฮงตระกูล อายุ 40 ปี อาชีพวินจักรยานยนต์รับจ้าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายส่งรพ.บางละมุง ไปก่อนหน้าแล้ว


สอบถาม น.ส.ขวัญอ่อน อายุ 42 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเป็นเจ้าของร้านโชห่วย ห่างจากจุดเกิดเหตุ 1 กิโลเมตร โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินเข้ามาซื้อบุหรี่จำนวน 1 ซอง ที่ร้านของตนเอง พร้อมกับพูดทำนองเบ่งว่าตัวเองร่ำรวย มีนักการเมืองรู้จักมากมาย โดยมีลักษณะมึนเมาสุราอย่างหนัก ก่อนผู้ตายจะมองหน้าแล้วขับขี่รถจักรยานยนต์พุ่งออกไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความโมโหตนจึงพูดออกไปว่า “จะไปตายที่ไหนก็ไป” จนกระทั่งทราบว่าไปเกิดอุบติเหตุเสียชีวิตคาที่


 ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่พบว่าไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์เลย แต่บริเวณหน้าบ้านพักเกิดเหตุ มีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ จึงไปทำการตรวจสอบก็ทราบว่า ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็วสูงมาถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนจะข้ามเลนมาฝั่งตรงข้ามอย่างกะทันหัน ทำให้นายธนะพล ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมาด้วยความเร็วเช่นกัน ไม่สามารถหักหลบได้ทัน จึงเกิดการชนประสานงานจนอยู่ในสภาพดังกล่าว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.