Latest News

น้ำตาซึม! เมื่อเจ้าตูบโดนเจ้าของทิ้ง มาดูสิ่งที่มันทำ อ่านแล้วน้ำตาซึม

เรื่องสะเทือนใจ สุนัขไทยรอเจ้านายเป็นเดือน โดยไม่รู้ว่าโดนทิ้ง วันนี้ครับ ไปเจอเรื่องราวที่ฟังแล้ว ไม่ค่อยจะแฮปปี้สักเท่าไร เป็นเรื่องของเจ้าหมาไทยในภูเก็ต ที่เฝ้ารอเจ้าของมานับสองเดือน โดยที่มันไม่รู้ว่า ตัวเองโดนเจ้าของทิ้งไว้ ซึ่งเรื่องราว น่าสะเทือนใจนี้ ถูกโพสต์ขึ้นในเว็บไซต์ 9gag.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ แนวชวนหัว ที่หลายคนรู้จักกันดี แต่ก็มักจะมี เรื่องราวคมๆ ให้ฉุกคิดอยู่เป็นประจำ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าว ได้รับการแปลออกมา ดังนี้
"สุนัขไทยตัวนี้ถูกนำมาทิ้งไว้ข้างถนนในจังหวัดภูเก็ต ของประเทศไทย ตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มันคงไม่รู้เลยว่าตัวเองถูกนำมาทิ้ง จึงยังรอคอยเจ้าของหวังว่าจะกลับมารับมันไปอยู่ด้วย เจ้าสุนัขยืนอยู่ที่ข้างถนนเสมอ เพื่อคอยมองหารถที่อาจเป็นของเจ้านาย แม้ว่าฝนจะโปรยลงมามันก็ไม่เคยหลบไปไหน ผู้คนที่พบเห็นพยายามนำมันกลับไปเลี้ยงที่บ้าน แต่สุนัขตัวนี้ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ จึงทำได้เพียงนำร่มมาวางเป็นเพิงให้พักและนำน้ำกับอาหารมาให้ทุก ๆ ครั้งที่ผ่านไปทางนั้น แต่ไม่ว่าอากาศจะร้อนถึง 38 องศา สุนัขตัวนี้ก็ไม่เคยเข้าไปหลบในร่ม ด้วยกลัวว่าเข้าของอาจมองมันไม่เห็น และถึงแม้จะได้รับอาหารมากมาย แต่มันก็แทบไม่ค่อยกินอะไร จะกินก็เพียงเพื่อพอประทังชีวิตเท่านั้น รูปใบนี้ถ่ายไว้เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม เป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้วที่มันถูกนำมาปล่อยไว้ มันยังคงไม่ยอมจากไปไหน แม้ว่ามีทีท่าเริ่มสิ้นหวังแล้ว ..นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นในภูเก็ต ประเทศไทย" แม้จะยังไม่รู้ว่า ชะตากรรมของมันตอนนี้ เป็นอย่างไร แต่ความคิดเห็นส่วนใหญ่ใน 9gag.com ก็ต่างเห็นว่า เจ้าของที่นำมันมาทิ้ง ไม่ควรได้รับการแสดงความซื่อสัตย์จากเจ้าสุนัขตัวนี้เลยแม้แต่น้อย





เรื่องสะเทือนใจ สุนัขไทยรอเจ้านายเป็นเดือน โดยไม่รู้ว่าโดนทิ้ง

วันนี้ครับ ไปเจอเรื่องราวที่ฟังแล้ว ไม่ค่อยจะแฮปปี้สักเท่าไร เป็นเรื่องของเจ้าหมาไทยในภูเก็ต ที่เฝ้ารอเจ้าของมานับสองเดือน โดยที่มันไม่รู้ว่า ตัวเองโดนเจ้าของทิ้งไว้ ซึ่งเรื่องราว น่าสะเทือนใจนี้ ถูกโพสต์ขึ้นในเว็บไซต์ 9gag.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ แนวชวนหัว ที่หลายคนรู้จักกันดี แต่ก็มักจะมี เรื่องราวคมๆ ให้ฉุกคิดอยู่เป็นประจำ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าว ได้รับการแปลออกมา ดังนี้ครับ

"สุนัขไทยตัวนี้ถูกนำมาทิ้งไว้ข้างถนนในจังหวัดภูเก็ต ของประเทศไทย ตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มันคงไม่รู้เลยว่าตัวเองถูกนำมาทิ้ง จึงยังรอคอยเจ้าของหวังว่าจะกลับมารับมันไปอยู่ด้วย เจ้าสุนัขยืนอยู่ที่ข้างถนนเสมอ เพื่อคอยมองหารถที่อาจเป็นของเจ้านาย แม้ว่าฝนจะโปรยลงมามันก็ไม่เคยหลบไปไหน ผู้คนที่พบเห็นพยายามนำมันกลับไปเลี้ยงที่บ้าน  แต่สุนัขตัวนี้ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ จึงทำได้เพียงนำร่มมาวางเป็นเพิงให้พักและนำน้ำกับอาหารมาให้ทุก ๆ ครั้งที่ผ่านไปทางนั้น แต่ไม่ว่าอากาศจะร้อนถึง 38 องศา สุนัขตัวนี้ก็ไม่เคยเข้าไปหลบในร่ม ด้วยกลัวว่าเข้าของอาจมองมันไม่เห็น และถึงแม้จะได้รับอาหารมากมาย แต่มันก็แทบไม่ค่อยกินอะไร 

จะกินก็เพียงเพื่อพอประทังชีวิตเท่านั้น รูปใบนี้ถ่ายไว้เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม เป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้วที่มันถูกนำมาปล่อยไว้ มันยังคงไม่ยอมจากไปไหน แม้ว่ามีทีท่าเริ่มสิ้นหวังแล้ว ..นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นในภูเก็ต ประเทศไทย" แม้จะยังไม่รู้ว่า ชะตากรรมของมันตอนนี้ เป็นอย่างไร แต่ความคิดเห็นส่วนใหญ่ใน 9gag.com ก็ต่างเห็นว่า เจ้าของที่นำมันมาทิ้ง ไม่ควรได้รับการแสดงความซื่อสัตย์จากเจ้าสุนัขตัวนี้เลยแม้แต่น้อย

เนื้อหาโดย: ปัณณวิชญ์ พัชรวิทิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.