Latest News

จับแล้ว! ครูพละเข้ามอบตัว กรณี เด็ก ป.6 ผูกคอตาย มาดูหน้าตาครูคนนี้


ครูพละหนุ่ม เอี่ยวคดีเด็กหญิงป. 6 แขวนคอตาย พื้นที่เชียงราย ย่องเงียบเข้ามอบตัว ถูกตำรวจแจ้งดำเนินคดี ข้อหาหนักก่อนส่งตัวเข้าห้องขัง
เมื่อวันที่ 12 เม.ย. นายเจี๊ยบ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เดินทางเข้ามอบตัวและให้ปากคำกับ พ.ต.ต.กัมปนาท สิทธิแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดี พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร หรือเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและพาเด็กอายุไม่เกิน15 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้เด็กจะยินยอมก็ตาม โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่เนื่องจากเป็นความผิดซึ่งมีอัตราโทษสูงเกิน 3 ปี พนักงานสอบสวนจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปยังศาลจังหวัดเชียงราย เพื่อขออนุญาตศาลออกหมายขังระหว่างสอบสวนต่อไป โดยนายเจี๊ยบ กล่าวสั้นๆว่า เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยจะขอไปให้การในชั้นศาล พร้อมยืนยันว่าเรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง



ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา เด็กหญิง ฮ.(นามสมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นป. 6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.แม่สาย ซึ่งเป็นผู้เสียหายในคดีนี้ ได้ผูกคอตาย ภายในบ้านเลขที่ 209 หมู่ 4 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยพ่อของเด็กได้ออกมาเปิดเผยภายหลังว่า สาเหตุที่บุตรสาวคิดสั้น เนื่องจากเคยพลาดท่าถูกผู้ต้องหา ซึ่งเป็นอดีตนักศึกษาฝึกสอนวิชาพละศึกษา ข่มขืน แต่หลังความจริงถูกเปิดเผย ผู้ต้องหาได้จ่ายเงิน 1.5 แสนบาท ให้พ่อเพื่อแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี และตีตัวออกห่างไม่ยุ่งเกี่ยวกับเด็ก เป็นเหตุให้คิดมาก กลายเป็นโรคซึมเศร้า จนในที่สุดคิดสั้นผูกคอตาย พ่อจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย เพื่อดำเนินคดีกับครูหนุ่ม หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจได้ส่งศพ ด.ญ ฮ. ไปชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อหาร่องรอยข่มขืน รวมทั้งตรวจพิสูจน์ว่ามีการตั้งครรภ์หรือไม่ ขณะนี้กำลังรอผลการพิสูจน์อย่างเป็นทางการเพื่อนำมาประกอบคดี และออกหายเรียกผู้ต้องหาเข้ารับทราบข้อกล่าวหา.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.