Latest News

ซิ่งจนเกิดเหตุ! สีหนุ่มซิ่งเก๋งชนต้นไม้พังยับ เลขไมล์ค้างอยู่ถึงรู้ว่าขับเร็วมาก


เชียงใหม่ - หนุ่มวัยรุ่นซิ่งเก๋งจากเชียงใหม่ไปลำพูน เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ 4 คนรวด ไมล์ค้างอยู่ที่ 160 กม.ต่อชั่วโมง ขณะที่เชียงใหม่ ช่วง 4 วันเทศกาลสงกรานต์เชียงใหม่เกิดอุบัติเหตุสะสม 66 ครั้ง มีผู้เสียชีวิต 5 ราย



 รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ทะเบียน 2 กธ 2900 กรุงเทพมหานคร สีน้ำเงิน พุ่งชนต้นไม้ริมถนนซูเปอร์ไฮเวย์ บริเวณบ้านสันกับตอง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เมื่อเย็นวันที่13 เม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ด้านหน้ารถยนต์เก๋งมีสภาพพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ 4 คน ทั้งหมดเป็นชายหนุ่มวัยรุ่นอายุ 18 ปี
       
       เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกจากซากรถนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่บนเกย์วัดความเร็วรถคันที่เกิดเหตุพบว่าเข็มไมล์ค้างที่ 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวมีหนุ่มวัยรุ่นนั่งมาด้วยกัน 4 คน รวมทั้งคนขับวิ่งมาจากตัวเมืองเชียงใหม่ด้วยความเร็วสูงขับมุ่งหน้าไปทางจังหวัดลำพูน ถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้สักข้างทางจนหักโค่น หน้ารถพังยับเยิน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว คาดว่าคนขับอาจหลับใน หรือผิวการจราจรไม่ดี เมื่อใช้ความเร็วทำให้รถเสียการทรงตัวจากสภาพพื้นผิวทางที่ไม่เรียบจนรถเสียหลัก อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนสาเหตุอีกครั้งหลังผู้บาดเจ็บให้การได้


 ขณะที่จังหวัดเชียงใหม่ช่วง 7 วันอันตรายเทศกาลสงกรานต์วันนี้เป็นวันที่ 4 มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นสะสมจำนวน 66 ครั้ง มีผู้เสียชีวิต 5 ราย เป็นชาย 4 ราย และหญิงอีก 1 ราย ผู้ได้รับบาดเจ็บ 66 ราย เป็นชาย 53 ราย และหญิง 13 ราย
       
       ด้าน พล.ต.ต.พงศ์สัก เชื้อสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้สั่งให้ด่านตรวจจำนวน 248 แห่งในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือเข้มงวดกวดขันอย่างเข้มข้นเพื่อลดอุบัติเหตุช่วงเวลาเทศกาลสงกรานต์ที่เหลือ โดยเฉพาะเมาแล้วขับ ขับเร็วเกินกำหนด และไม่สวมหมวกนิรภัย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.