Latest News

ญาติเผย! ข้อความสุดท้ายของเด็กที่ผูกคอตาย กรณีครูข่มขืน ถึงกับอึ้ง

(6 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีเด็กหญิงวัย 13 ปี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้แขวนคอเสียชีวิตภายในบ้านเมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่ทาง พ.ต.ต.กัมปนาถ สิทธิแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย เจ้าของคดีได้แจ้งให้มีการระงับการฌาปนกิจศพเอาไว้ก่อน โดยให้ส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อพิสูจน์หาข้อเท็จจริง หลังมีกระแสข่าวว่าสาเหตุการเสียชีวิตอาจจะมาจากอับอายที่เคยถูกครูพละของโรงเรียนข่มขืน


ต่อมา บรรดาญาติของเด็กหญิงวัย 13 ปี รายนี้ต่างได้พากันไปรวมตัวกันเพื่อรอศพกลับมาบำเพ็ญกุศล โดยยืนยันว่าสาเหตุการคิดสั้นฆ่าตัวตายมาจากถูกครูพละข่มขืนนั้นเป็นไปไม่ได้ ประกอบกับมีข้อความในสมุดบันทึกของเด็กสาวที่เขียนในลักษณะเชิงขอโทษครูคนหนึ่ง แต่ก็ไม่มีลักษณะของการเกลียดชังหรือแค้นอะไร

ซึ่งนางณัฐสุมน ผู้เป็นอาและเป็นผู้ปกครองของเด็กสาวกล่าวยืนยันว่า เรื่องครูเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว และไม่ได้เป็นการข่มขืน เป็นเพียงการคบหากัโดยครูคนดังกล่าวเป็นครูหนุ่มที่กำลังอยู่ระหว่างช่วงฝึกงาน ซึ่งทางญาติก็ได้ตักเตือนต่อว่าและได้เลิกรากันไปนานแล้ว โดยที่เด็กสาวก็ไม่เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยญาติเชื่อว่าสาเหตุสำคัญมาจากการติดต่อเพื่อนชายอีกคนที่ไม่เคยรู้จักหน้าค่าตากันมาก่อนทางเฟซบุ๊กประมาณ 8 เดือนที่จังหวัดภูเก็ตจนถึงขั้นทะเลาะกันทางโทรศัพท์ ด้วยความที่เด็กสาวเป็นคนเก็บอารมณ์ พูดน้อยและมีโลกส่วนตัวสูง
"จริงๆแล้วหลานสาว เป็นคนฉลาด เรียนเก่งแม้ช่วงหลังจะไม่ได้ไปเรียนหนังสืออย่างเต็มที่ แต่ก็สามารถสอบไล่ได้เกรดเฉลี่ยถึง 3.8 ซึ่งถือเป็นผลการเรียนที่ดี แต่ระยะหลังมาเล่นเฟซก็เริ่มห่างเหินจากผู้ปกครองบางครั้งหมกมุ่นอยู่แต่ในห้อง ทำให้ต้องถึงขั้นต้องยึดโทรศัพท์แต่ก็แอบมาขโมยไปเล่น บางครั้งก็คุยโทรศัพท์นานหลายชั่วโมง จึงเชื่อว่ามาจากเฟซบุ๊คที่ทำให้หลานสาวคิดสั้นฆ่าตัวตาย ซึ่งก็อยากเตือนให้เป็นอุธาหรณ์สำหรับคนทั่วไปด้วย ผู้ปกครองควรให้ใช้อย่างพอดีและเหมาะสมเท่านั้น" นางณัฐสุมน กล่าว
ด้าน พ.ต.ต.กัมปนาท กล่าวว่า เดิมทีทางตำรวจได้มีการส่งศพคืนให้กับทางญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลแล้ว เนื่องจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุไม่พบการต่อสู้หรือการถูกทำร้ายร่างกาย เป็นลักษณะของการฆ่าตัวตายเอง ญาติก็ไม่ได้ติดใจเอาความ แต่เนื่องด้วยทางผู้เป็นบิดาให้การกับตำรวจและให้ข่าวต่อสื่อมวลชนข้อมูลที่ไม่ตรงกัน มีเรื่องของการข่มขืนมาเกี่ยวข้องด้วยจึงใช้อำนาจขออายัดศพไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียด ขณะนี้ยังไม่การเรียกสอบใครทั้งสิ้นรวมถึงครูพละด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.