Latest News

เคาะห์หนัก! วัยรุ่นทำปืนตกลั่นใส่แม่ลูกอ่อนวัย 16 ปี ทำให้เธอใช้ชีวิตได้ไม่เหมือนปกติ


นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com
(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 เม.ย. ร.ต.ท.สมเกียรติ ชุมพล พนักงานสอบสวน สน.สายไหม รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณปาก ซ.สายไหม 7 ถนนสายไหม แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.สายไหม
ที่เกิดเหตุพบแต่เพียงกองเลือดจำนวนหนึ่งอยู่บนพื้นถนน นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ตกอยู่บนพื้นถนนจำนวน 1 กระบอก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าเป็นหญิงจำนวน 1 ราย ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณสะโพกจำนวน 1 นัด หลังเกิดเหตุแฟนหนุ่มและญาติๆ ช่วยกันนำตัวส่งร.พ.ภูมิพล ไปก่อนหน้าที่ เจ้าหน้าที่จะมาถึง จึงเก็บอาวุธปืนดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ ที่ร.พ.ภูมิพลฯ
จากการสอบสวนทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือน.ส.นี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี โดยแพทย์แจ้งว่า กระสุนทะลุเข้าไปถูกกระดูกสันหลังจนแตกละเอียด ทำให้ผู้ป่วยเป็นอัมพาตครึ่งท่อนล่าง ด้านนายสิทธิพงษ์ ยี่เก็งเอี่ยม อายุ 18 ปี แฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ตนและแฟนสาว ซึ่งเพิ่งคลอดลูกได้เพียง 3 เดือน พร้อมด้วยเพื่อนๆ กำลังยืนเล่นน้ำสงกรานต์อยู่ที่บริเวณปากซอยที่เกิดเหตุดังกล่าว โดยใกล้กันมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่งนั่งดื่มสุรากันอยู่ ต่อมาเห็นวัยรุ่น 2 คนกำลังแย่งอาวุธปืนกันไปมา ก่อนจะพลาดทำปืนตกลงกับพื้น จนปืนลั่นเสียงดัง
นายสิทธิพงษ์ให้การต่อว่า พอสิ้นเสียงปืนได้ยินเสียงแฟนสาวร้องโอ๊ยก่อนล้มฟุบลงกับพื้น มีเลือดไหลออกมานองพื้น จึงรู้ว่าแฟนถูกยิง พอตั้งสติได้ก็รีบพาตัวแฟนสาวมาส่งโรงพยาบาล ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ทันสังเกตว่าหนีหายไปตอนไหน ทั้งนี้ภายหลังแพทย์ตรวจแฟนสาวแล้ว แจ้งว่ากระสุนไปถูกกระดูกสันหลังจนแตกละเอียด ทำให้เป็นอัมพาตท่อนล่าง จึงอยากให้ เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาโดยเร็ว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทราบตัว 1 ในวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว ชื่อนายมาย ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามตัวมา สอบสวนต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.