Latest News

กระแสมาแรง! สาวประเภทสองเค้าว่าหน้าคล้ายดารามาเกณฑ์ทหาร



 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2558 ที่ห้องเอ็มซีซี ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา กำหนดระหว่างวันที่ 5 , 7-11 เม.ย. วันนี้เป็นวันที่สามของเขต อ.เมือง จำนวน 6 ตำบล ได้แก่ ต.บ้านใหม่ ต.บ้านโพธิ์ ต.สุรนารี ต.พะเนา ต.จอหอ และ ต.ตลาด จำนวน 828 คน เรียกเข้ากองประจำการ 118 คน  พบมีผู้เข้ารับการตรวจคัดเลือกอย่างคึกคัก เป็นชายไทยอายุครบ 21 ปี พระสงฆ์ และสาวประเภทสอง ซึ่งมีประมาณ 5-6 ราย แต่งกายเป็นผู้หญิง บางคนใส่ชุดนักศึกษา สวมกระโปรงยาวแฟชั่น เข้ามารับการเกณฑ์ทหาร สร้างความฮือฮาและสีสันให้กับผู้ปกครองที่เข้ามาให้กำลังใจบุตรหลานกันอย่างคึกคักอย่างมาก


ด้านนายกรวิชญ์หรือน้องพูมพรรคฐิน อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ชั้นปีที่ 3 เปิดเผยว่า อาศัยอยู่ตำบลจอหอ มารายงานตัวเข้าตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการตามระเบียบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารได้ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียด และให้ความเห็นว่าไม่พร้อมที่จะเข้ารับราชการทหาร เนื่องจากบุคลิกภาพ จิตใจ ไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมเหมือนชายไทยทั่วไปตามปกติ จึงได้รับการยกเว้นให้ขึ้นบัญชีประเภท 2 แม้ว่าจิตใจไม่เอื้ออำนวย แต่ตนมีความมุ่งหวังเป็นคนดีของสังคม จะกลับไปตั้งใจศึกษาเล่าเรียนให้ครอบครัวเกิดความภาคภูมิใจ


ส่วนที่ศาลาประชาคมอ.เมืองตราดสำนักงานสัสดี จ.ตราดได้ดำเนินการคัดเลือกทหารเกณฑ์ มีชายครบเกณฑ์คัดเลือกเข้าร่วมจำนวนมาก พร้อมมีญาติพี่น้องเข้ามาร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก ขณะเดียวกันมีสาวประเภทสองหลายคนที่เดินทางเข้ามาร่วมคัดเลือกในปีนี้ และมีความสวยงามจนทำให้ชายหนุ่มที่เข้ามาคัดเลือก รวมทั้งเจ้าหน้าที่และผู้เข้าร่วมในการคัดเลือกทหารเกณฑ์ ต่างให้ความสนใจ


ที่หอประชุมอำเภอยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นสถานที่รายงานตัวเข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกินประจำการประจำปี 2558 ของ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ดำเนินการเป็นวันที่ 2 โดยมี พ.อ.วัชรพล คันธา เป็นประธานการเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการของ อ.ยางตลาด ภายใต้การควบคุมของ พ.อ.ทวี พันธุ์ทศ สัสดีจังหวัดกาฬสินธุ์


โดยในการคัดเลือกและตรวจร่างกายเป็นที่ฮือฮามาก เพราะมีบรรดาสาวประเภทสองเดินทางมาร่วมตรวจร่างกายและรายงานตัวจำนวนมาก ประมาณกว่าร้อยคน ซึ่งได้มีการแยกกลุ่มสาวประเภทสองออกจำนวนมากเช่นกัน พบมีทั้งที่แปลงเพศแล้ว เสริมหน้าอก และแต่งสวยมาประชันกันอย่างคึกคัก แต่ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด คือ น้องธันวา คาดีวี อายุ 21 ปี ชาว ต.อุ่มเม่า อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์  กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ มีความสวยจนหนุ่มๆ ที่เข้ารับการตรวจร่างกายด้วยกัน เกิดกระแสฮือฮาอย่างมาก เพราะมีหน้าตาคล้ายดาราดังอย่าง เมย์ เฟื่องอารมณ์



ด้าน พ.อ.ทวี พันธุ์ทศ สัสดี จ.กาฬสินธุ์  กล่าวว่า ในพื้นที่ 18 อำเภอของ จ.กาฬสินธุ์ มีสาวประเภทสองจำนวนมาก โดยเฉพาะในปีนี้ ทางเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่การเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองเกินของ จ.กาฬสินธุ์ จะดำเนินการปฏิบัติตามขั้นตอนทุกระดับ โดยเฉพาะในส่วนของกระบวนการคัดเลือกสาวประเภทสอง จะใช้เกณฑ์มาตรฐาน 3 ระดับ คือ 1.บุคคลที่แปลงเพศแล้ว หรือมีหน้าอกเกินพิกัด 2.เป็นบุคคลที่ได้ไปตรวจร่างกายกับแพทย์ทางจิตเวช และมีใบรับรองยืนยัน และ 3.ประเภทที่มีกิริยากระตุ้งกระติ้ง หรืออยู่ในเกณฑ์ที่รักษาอาการนี้ไม่หายภายใน 30 วัน ก็จะให้มารายงานตัวอีกครั้งในปีถัดไป อย่างไรก็ตามทุกขั้นตอนกระบวนการตรวจคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้าประจำการทหารกองเกินของ จ.กาฬสินธุ์ ได้ดำเนินการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับอย่างเคร่งครัด







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.