Latest News

ช้างเล่นสงกรานต์! มาดูกันเมื่อช้างอยากเล่นน้ำสงกรานต์

ช้างเชือกนี้ ชื่อ “พังน้ำหวาน” ช้างแสนรู้ วัย 10 ปี จากสวนสัตว์ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โดยเจ้าหน้าได้พาออกมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์กับประชาชนและนักท่องเที่ยว รอบคูเมืองเชียงใหม่ โดยพังน้ำหวานยืนอยู่บนรถบรรทุก 6 ล้อ ใช้งวงพ่นน้ำใส่ประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน


แต่ขณะที่รถบรรทุกอยู่บริเวณลานท่าแพ มีการตั้งเวทีกิจกรรมซึ่งมีการเปิดเพลงเสียงดัง ทำให้พังน้ำหวานเกิดอาการตกใจ และพยายามจะก้าวขาหลังออกมาจากกระบะรถ จนพี่เลี้ยงต้องใช้มือตีที่ขาเพื่อให้พักน้ำหวานสงบลง

! ขวัญเอ้ย ขวัญมา นะ ช้างน้อย ! ^^


สงกรานต์ เชียงใหม่ วันนี้ กับ บรรยกาศที่เรียกได้ว่า คึกคัก สนุกสนาน

บรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันนี้เริ่มคึกคักมากขึ้น โดยเฉพาะที่ลานเอนกประสงค์ข่วงประตูท่าแพ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย รวมทั้งต่างชาติที่มีทั้งชาวยุโรป อเมริกา และชาวจีน พากันออกออกมาเล่นสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน จนทำให้การจราจรบริเวณถนนท่าแพเริ่มติดขัด เพราะนักท่องเที่ยวล้นออกมาบนถนน
       ส่วนเวทีกิจกรรมของภาคเอกชนและผู้ประกอบการก็เริ่มจัดกิจกรรม โดยการเปิดเพลงเสียงดัง และให้พริตตี้ทั้งชายและหญิงออกมาเล่นสดน้ำกับนักท่องเที่ยวสลับกับการแจกของรางวัล โดยมีนักท่องเที่ยวมาออกันอยู่หน้าเวทีเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้การจราจรติดขัด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.