Latest News

โชคดีล้วนๆ! เมื่อเธอไปกินหอยที่ร้านอาหารชือดัง งานนี้เธอรวยแน่ เพราะอะไรไปดู


นาง Tony Elliot วัย 53 ปี นึกว่าฟันหักเสียแล้วขณะที่นั่งทานอาหารอยู่ แต่กลายเป็นว่า เธอพบ “มุก” ที่อยู่ในหอยนางรมที่เคี้ยวอยู่ เท่านั้นไม่พอ ยังมีมุกอีก 49 ชิ้นในหอยนางรมตัวเดียวกัน!
 
ผู้หญิงคนนี้ทานอาหารอยู่ดี ๆ ก็พบว่ามื้อนี้กรุบกรอบเป็นพิเศษ เมื่อเคี้ยวไปเจอมุก 50 ชิ้นในหอยนางรมที่กินอยู่ นาง Toni Elloit วัย 53 คิดว่าฟันหักขณะนั่งทานอาหารที่ร้าน Puckett’s Boat House ในเมือง Franklin มลรัฐ Tennessee เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา แต่พอเธอคายสิ่งที่เคี้ยวอยู่ออกมา เธอก็เจอมุกชิ้นหนึ่ง และตามมาด้วยอีก 49 ชิ้น ! แต่แทนที่จะตกใจกับเรื่องตรงหน้า เธอก็ยังคงนิ่ง ๆ และโพสท่าถ่ายรูปกับสมบัติที่เธอพบอีกต่างหาก


ปกติ มุกเกิดเองตามธรรมชาติได้ยาก มุก 50 ชิ้นนี้จึงน่าจะมีมูลค่าสูงทีเดียว นาย Eric Horton พนักงานที่เสิร์ฟอาหารอยู่ บอกว่าเขาแทบไม่เชื่อสายตาตนเอง และรีบเอาภาชนะมาใส่มุกจากจานของผู้หญิงคนนี้ โดยเขาให้สัมภาษณ์กับ WSMV News ว่า “เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ แต่น่าจะไม่บ่อยนัก แต่ผมเห็นผู้หญิงคนนี้ดึงมุกออกมาจากปากเธอไม่หยุด ขาดเพียงเส้นด้ายก็เป็นสร้อยมุกได้แล้ว เพราะมีตั้ง 50 ชิ้นในหอยตัวเดียว”



ร้านอาหารดังกล่าวนึกว่าได้ทำลายสถิติจำนวนมุกมากที่สุดในหอยหนึ่งตัวแล้ว แต่ที่จริง สถิติสูงสุดอยู่ที่จำนวน 80+ ชิ้น เจ้าของร้านบอกว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกตั้งแต่ก่อตั้งร้านมา บางครั้งก็มีลูกค้าเจอมุกหนึ่งชิ้นในหอยบ้าง แต่การเจอมุกจำนวนมากแบบนี้ ถือว่าประหลาดสุดๆ โดยหอยนางรมที่ร้านนำมาจากอ่าวเม็กซิโก มลรัฐ Louisiana จริงๆ แล้ว การผลิตมุกเป็นวิธีการป้องกันตัวของหอยจากสิ่งแปลกปลอมภายนอก เช่น ปรสิตหรือชิ้นส่วนเปลือกหอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.