Latest News

อึ้งแน่! หนุ่มแต่งงานกับงู เชื่อเป็นเจ้าสาวกลับชาติมาเกิด

 หนุ่มอินเดียแต่งงานกับงู เชื่อเป็นสาวงามกลับชาติมาเกิด ก่อนตำรวจบุกทำลายพิธี จนชาวบ้านนับหมื่นไม่พอใจ ขู่ก่อความวุ่นวาย

             วันที่ 6 เมษายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์  มีรายงานว่า เกิดเหตุความวุ่นวายขึ้นในหมู่บ้านชนบท ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่อันห่างไกลของประเทศอินเดีย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจติดอาวุธได้บุกเข้าทำลายพิธีแต่งงานระหว่างคนกับงูเห่า เป็นผลให้ชาวบ้านที่มาร่วมพิธีเกิดความไม่พอใจจนขู่จะก่อความวุ่นวายขึ้น

             รายงานเปิดเผยว่า นายซันดิป ปาเทล วัย 27 ปี เจ้าบ่าว เชื่อว่างูเห่าที่เขาจะแต่งงานด้วยเป็นหญิงงามกลับชาติมาเกิด และได้ตกหลุมรักกับเขา นอกจากนี้ยังอ้างว่าตัวเองอาจจะเปลี่ยนร่างกลายเป็นงูในยามค่ำคืนหลังเข้าสู่ภวังค์ลึกอีกด้วย 

             หลังจากที่นายซันดิปได้ป่าวประกาศบอกทุก ๆ คนว่างูได้สัญญาจะแต่งงานกับเขาในวันอีสเตอร์เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา (4 เมษายน) ชาวบ้านกว่า 12,000-15,000 คน จากหมู่บ้านข้างเคียงก็ได้แห่กันเข้ามาชมพิธีแต่งงานสุดแปลกนี้ พร้อมทั้งช่วยกันนำดอกไม้ที่มีสีสันสดใสมาประดับให้แก่เจ้าบ่าวที่ปรากฏตัวในชุดเสื้อยืดและกางเกงสีขาวด้วย

             ทางด้านนักบวชฮินดูผู้ดำเนินพิธี เปิดเผยว่า นายซันดิปนั้้นได้แสดงลักษณะท่าทางที่เหมือนงูมาตั้งแต่เด็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การดื่ม หรือแม้แต่การแลบลิ้นที่คล้ายงู 

             อย่างไรก็ตามนักบวชผู้ประกอบพิธีมีอันต้องวิ่งหนีด้วยความแตกตื่น เมื่อตำรวจติดอาวุธบุกเข้ามาในงานหลังได้รับแจ้งถึงงานแต่งงานสุดแปลกนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายซันดิปและบิดา ในฐานละเมิดความสงบ ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังต้องเรียกกำลังเสริมมาเพื่อสลายกลุ่มชาวบ้านที่ตั้งใจจะก่อความวุ่นวาย ก่อนส่งตัวพวกเขากลับหมู่บ้านที่อยู่โดยรอบไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.