Latest News

ก๋วยเตี๋ยวกะละมัง! ขายดีกว่าร้อยชามต่อวัน ที่ไหนไปดู


ลูกค้าแห่ชิมแน่น!!! ก๋วยเตี๋ยวเป็ดกะละมัง”นครราชสีมา”ใหญ่อิ่มจุใจ ชามละ 50 บาท รับรองไม่ผิดหวัง จนลูกค้าหลายๆคนทานไม่หมด
วันนี้ (8 เม.ย. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่นครราชสีมา ได้มีร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดกะละมัง ในซอยวัดศาลาลอย อยู่ห่างจากวัดศาลาลอย ประมาณ 100 เมตร ได้สร้างความฮือฮาแก่ประชาชนที่ได้รับประทาน เนื่องจากร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้ใช้กะละมังขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางโดยประมาณ 30 เซนติเมตร ใส่ก๋วยเตี๋ยวขายให้กับลูกค้า จนกลายเป็นกระแสเผยแพร่กันอย่างมากบนโลกออนไลน์ อีกทั้งยังเปิดกิจการมาไม่ถึง 1 สัปดาห์ แต่กลับมีลูกค้าอุดหนุนจำนวนมาก


จากการสอบถาม นางวัลยา แดงกันลัน อายุ 35 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดกะละมัง เผยว่า เนื่องจากเศรษฐกิจในปัจจุบันไม่ค่อยดี จึงเกิดไอเดียแนวคิดขายก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้กินอย่างจุใจ และลูกค้าที่ได้มากินรับรองเลยว่าไม่ผิดหวัง ส่วนในเรื่องของกำไร ตนอาศัยแค่กำไรนิดหน่อย แต่ถ้ามีลูกค้าจำนวนมากก็สามารถอยู่ได้

ทั้งนี้ ก๋วยเตี๋ยวขายในราคาชามละ 50 บาท ในชามก๋วยเตี๋ยวแต่ละชามจะมีเส้น น่องเป็ด เครื่องในเป็ด เลือดเป็ด และผักจนเต็มชาม จนลูกค้าหลายคนก็รับประทานกันไม่หมด และตั้งแต่เปิดร้านมาก็ได้มีลูกค้าทยอยมาชิมอย่างต่อเนื่อง และถือว่าได้รับการตอบรับดีมาก โดยขายได้เฉลี่ยวันละมากกว่า 100 ชาม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.