Latest News

คู่รักช็อก! วิดีโอตอนเด็กพบ..เคย “เดินสวนกัน” ที่สวนสนุก 16 ปีก่อนเจอกันจริง!

คู่รักนิวเจอร์ซี่คู่หนึ่ง ชื่อ Jourdan และ Ryan Spencer ต่างพากันช็อก เมื่อเขาดูวิดีโอตอนเด็กของ Jourdan ตอนไปสวนสนุก Sesame Place ใน Langhorne และพบว่าเขาทั้งคู่เคย “เดินสวนกัน” ที่สวนสนุกแห่งนั้นในปี 1988 ซึ่งเป็นเวลา 16 ปีก่อนที่เขาทั้งคู่จะเจอกันและตกหลุมรักกัน และแต่งงานกันเมื่อปี 2007


Jourdan วัย 36 ปี บอกว่าเธอช็อกมาก เธอถึงขั้นกรอกลับไป และหยุดดู ทำแบบนั้นอยู่หลายรอบเพื่อให้แน่ใจว่าใช้เขาสองคนจริงๆ ส่วน Ryan วัย 40 นั้นเขาบอกว่า เขาค่อนข้างมั่นใจเลยทีเดียวว่าใช่เขาแน่ๆ
ซึ่งในวิดีโอนั้น แม่ของ Jourdan และพี่สาวของเธอกำลังรอเธออยู่ ซึ่งกำลังกลับมาจาก Water slide และขณะนั้น Ryan ซึ่งตอนนั้นอายุ 13 ปี ใส่แว่นตา ก็เดินเข้ามาในเฟรมพอดิบพอดี
อย่างไรก็ตามพอไปบอกทุกคน ทุกคนก็ตกใจ และช็อกในความบังเอิญนี้ ถึงแม้ว่าเอาจริงๆ แล้ว ก็ยากที่จะพิสูจน์อยู่ดีว่าใช่หรือไม่ แต่หนึ่งในสิ่งที่ช่วยยืนยันก็คือ เมื่อดูรูปจากครอบครัวของ Ryan ในปี 1988 นั้นพบว่าพวกเขาก็เดินทางไป Sesame Place ในวันนั้นพอดี
คุณพ่อของเธอนั้นก็บอกว่าดีใจมากๆ ที่วันนั้นมีกล้องและได้ถ่ายความบังเอิญนี้ไว่้ โดยเฉพาะแม่ที่ตื่นเต้นหนักกว่าคุณพ่อเสียอีก


ทั้งนี้ Jourdan และ Ryan ซึ่งบ้านอยู่ห่างกันราว 45 นาทีนั้น พบรักกันทางการ “นัดบอด” ในเดินเมษายน 2004 แต่เมื่อดูวิดีโอนั้นแล้ว พวกเขาก็คิดว่า ยังมีอีกหลายครั้งที่เขาน่าจะได้เจอกัน อย่างเช่นคอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอได้แก่ Rolling Stones ในปี 1989 นั้น Ryan ก็ไปเช่นเดียวกัน แต่ไม่ได้เจอ ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาคิดว่า เขาเกิดมาเพื่อได้เจอกัน แต่ถึงจะพลาดไป พลาดมาหลายรอบ คนที่เป็นคู่กัน ก็ต้องมาเจอกันอยู่ดีนั่นเอง







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.