Latest News

ทำงามหน้าอีกแล้ว!? ชาวเน็ตแชร์ว่อน แฉแท็กซี่ไล่ 2 ฝรั่งกับเด็กทารกลงบนทางด่วน


กำลังแชร์กันกระหึ่งสังคมออนไลน์ถึงพฤติกรรมของแท็กซี่ไทย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ สุรชัย หิรัญประดิษฐกุล ได้โพสต์ภาพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นชาย 1 หญิง 1 และเด็กทารกอีก 1 คน หอบเป้และกระเป๋าอยู่บนทางด่วน 


โดยระบุว่า"...ไหมแท็คซี่ไทยเพื่อนๆว่าไงไล่ฝรั่งลงบนทางด่วน เพื่อนๆ อย่าอ่านอย่างเดียว ด่าได้เต็มที่"

 นอกจากนี้ คุณสุรชัย หิรัญประดิษฐกุล ยังอธิบายในความเห็นข้างล่างอีกว่า "เพื่อนผมเป็นตำรวจทางด่วน ไปพบเจอเดินบนทางด่วนครับ สอบถามแล้วฝรั่งจำเลขรถไม่ได้ แต่ได้หารถส่งต่อให้ครับ"

 "ฝรั่งครอบครัวนี้มาจากสุวรรณภูมิไปลงพระราม 9 แต่รถขับเลยทางลงแล้ว ไม่ยอมรับผิดชอบ จึงไล่ฝรั่งลงทันที คาดว่าพรุ่งนี้คงเป็นข่าวครับจากสนามบินมีกล้องอยู่แล้ว"

  ต่อมา ผู้สื่อข่าวข่าวสดออนไลน์ ได้สอบถามไปยังตำรวจสน.ทางด่วน 2 ซึ่งรับผิดชอบบนทางด่วน จุดที่รถแท็กซี่ทิ้งผู้โดยสารชาวต่างชาติ ซึ่งตำรวจแจ้งว่ากำลังตรวจสอบกรณีดังกล่าว พร้อมทั้งประสานขอข้อมูลกับเจ้าหน้าที่การทางพิเศษอีกครั้ง

 ด้านเจ้าหน้าที่การทางพิเศษ เปิดเผยว่า เท่าที่ทราบเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 2-3 วันก่อน ขณะนี้เรากำลังเร่งตรวจสอบว่าใครเป็นผู้ไปรับนักท่องเที่ยวที่ถูกคนขับแท็กซี่ทิ้งไว้บนทางด่วน โดยเฉพาะรถสีเหลืองตามภาพ ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นหน่วยงานไหน

 เจ้าหน้าที่คนเดิมกล่าวว่า จากการตรวจสอบไปยังศูนย์รับแจ้งเหตุของการทางพิเศษ ก็ยังไม่พบว่ามีใครได้แจ้งเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ ซึ่งตามปกติแล้วถ้ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ผู้ที่ไปปฎิบัติหน้าที่ต้องบันทึกรายละเอียดวันเวลาและเหตุการณ์ไว้

 "เราไม่ได้นิ่งนอนใจกำลังเร่งตรวจสอบ ซึ่งดูจากภาพที่แชร์กัน ถ้าคนขับรถแท็กซี่ทิ้งผู้โดยสารจริงๆ ถือเป็นความผิดอย่างแน่นอน ที่ไม่ไปได้ไปส่งผู้โดยสารถึงที่หมาย และที่ผ่านมาบนทางพิเศษก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน"เจ้าหน้าที่คนเดิมกล่าว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.