Latest News

อดีตนักธุรกิจเต๊นท์รถเครียดปัญหารุมเร้า ใช้ปืนปลิดชีพดับคารถในพุทธมณฑล

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 19 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า รตท.วสันต์ รักแก้ว ร้อยเวร สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในรถยนต์ จอดอยู่ที่สวนเวฬุวัน ภายในพุทธมณฑล หมู่ 6 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ ผกก.สภ.พุทธมณฑล พ.ต.อ.พิษณุ สมนึก พงส.ผทค.สภ.พุทธมณฑล พ.ต.ท.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ รอง ผกก.ป.   พ.ต.ท.ธัชพล ว่องพานิช รอง ผกก.สส. ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.พุทธมณฑล เจ้าหน้าที่ปอเต็กตึ้งเขตชานธน

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งคัมรี่ สีบรอนส์เงิน ภายในรถพบศพ นายศรุต เรืองสอน อายุ 34 ปี บ้านอยู่แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. อดีตนักธุรกิจทำเต๊นท์ซื้อขายรถยนต์มือสอง แต่เศรษฐกิจไม่ดีจึงเกิดปัญหาขาดทุนแล้วยกเลิกกิจการไป สภาพศพของนายศรุต สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสามส่วนสีเขียว นั่งเสียชีวิตอยู่ในเบาะคนขับ มีเลือดไหลที่ศีรษะ พบบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด .22 ยิงเข้าที่ขมับขวา ภายในรถยังพบอาวุธปืนขนาด .22 ตกอยู่ข้างตัว จำนวน 1 กระบอก และปลอกกระสุน 1 ปลอก ตร.จึงเก็บเป็นหลักฐาน

โดย นายกฤตพัฒน์ อายุ 60 ปี บ้านอยู่ย่านพุทธมณฑลสาย 3 เป็นผู้พบศพเป็นคนแรก เปิดเผยว่า ตนมาวิ่งออกกำลังกายในสวนพุทธมณฑลทุกวัน ขณะที่กำลังวิ่งอยู่นั้นเห็นรถคันดังกล่าวมาจอดอยู่ที่ริมถนน มีเสียงเร่งเครื่องอยู่ตลอดเวลา ตนวิ่งผ่านไปมาสองรอบก็ยังเห็นว่าเร่งเครื่องอยู่ จึงหยุดวิ่งแล้วเดินมาที่รถเพื่อจะมาบอกว่า กฎกติกาของสวนพุทธมณฑลนั้น หากนำรถมาจอดห้ามติดเครื่องยนต์เพราะจะเกิดมลพิษ แต่รถคันดังกล่าวติดฟิล์มจนมืด เคาะกระจกเรียกก็ไม่มีเสียงตอบออกมา จึงใช้มือป้องดูที่กระจก พบมีคนนอนอยู่แต่มีเลือดไหลนองจากศีรษะ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่พร้อมประสาน ตร.ให้มาตรวจสอบ

นอกจากนี้จากการตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่ามีกระเป๋าสะพายของผู้ตายวางอยู่ภายในรถอีก 1 ใบ เมื่อเปิดออกดูพบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือตัดพ้อเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว ซึ่งระบุว่า “รักและคิดถึงทุกคน -------- สงสัยนรกว่างแล้วมั้ง เพราะตอนนี้ก็ใช้ชีวิตเหมือนตกนรก ฝากดูแล----ด้วยนะ พ่อรักลูกมากนะ รักมากที่สุดในดวงใจ ----ฉันก็รัก----นะ  ถึง----จะเปลี่ยนไป จะทำเหมือนไม่สนใจแต่ฉันก็ยังรัก ยิ่งห่างยิ่งอยากดูแล ทั้งแม่และลูก แต่สภาพอย่างที่เห็นตอนนี้ มันทำให้รู้สึกแย่ ฉันไม่อยากอยู่ ถ้าอยู่แล้วครอบครัวมีปัญหา จากศรุต” ตร.ได้เก็บจดหมายดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน เพื่อเชื่อมโยงไปหาสาเหตุในการฆ่าตัวตายครั้งนี้

ในเบื้องต้นทาง ตร.ได้สันนิษฐานว่า เกิดจากความเครียดปัญหาครอบครัว และเรื่องส่วนตัว ประกอบกับทำธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสองแล้วขาดทุนจนต้องยกเลิกกิจการ จึงทำให้ผู้ตายเกิดความเครียดตัดสินใจฆ่าตัวตาย 

ขอบคุณ khaosod

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.