Latest News

หนุ่มญี่ปุ่นควักเงิน 5 ล้าน ศัลยกรรมใบหน้าให้เหมือนรูปปั้นเดวิด ต้องลุ้นว่าจะเหมือนหรือไม่!






หนุ่มญี่ปุ่นคลั่งจัด ควักเงินกว่า 5 ล้าน ศับยกรรมใบหน้าให้เหมือน รูปปั้นเดวิด ของไมเคิล แองเจโล่ ศิลปินเอกของโลก  สาเหตุจากโดนแกล้งตั้งแต่เด็ก จึงหวังเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น


เว็บไซต์ odditycentral รายงานว่า หนุ่มญี่ปุ่นวัย 20 ปี นามว่า อลัน สร้างความฮือฮาให้กับวงการศัลยกรรม ด้วยการทุ่มเงินกว่า 5 ล้านบาทไทย หรือประมาณ 150,000 ดอลลาร์ เพื่อศัลยกรรมใบหน้าหลายต่อหลายครั้ง เพื่อให้ตัวเองหน้าเหมือนรูปปั้น เดวิด ผลงานชิ้นเอกของไมเคิลแองเจโล ประติมากรเอกของโลกชาวอิตาลีนั้นเอง

         อลันเผยถึงสาเหตุการศัลยกรรมใบหน้า เพราะต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น เพราะในสมัยเป็นเด็กนักเรียนเขามักจะถูกเพื่อนๆ กลั่นแกล้งอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากเขาคิดว่ามาจากรูปร่างที่ผอมบางและหน้าตาที่ไม่ดีของเขาเอง จนเมื่ออายุ 16 ปี เขาได้ออกจากบ้านมุ่งหน้ามาโตเกียว เพื่อพยายามทำตามความฝันในการเปลี่ยนโฉม ด้วยเงินสปอนเซอร์ จากหญิงที่อายุมากกว่าเขาถึง 5 ราย แต่อลันปฏิเสธว่า ไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับหญิงกลุ่มดังกล่าวแต่อย่างใด

 ก่อนที่เขาจะเข้ารับการผ่าตัดปรับปรุงอวัยวะส่วนต่างๆ ทั้ง ตา จมูก ปาก และ อีกหลายๆส่วน เพื่อให้หน้าตัวเองเหมือนรูปปั้นเดวิดมากที่สุด จนเขาเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดัง จากการออกรายการทีวีต่างๆซึ่งเขาเผยว่า เคล็ดลับการดูแลตัวเองของเขา คือการไม่อดอาหาร แต่ต้องบำรุงร่างกายด้วยตัวยาหลากหลายชนิด และ เข้าหาผู้เชี่ยวชาญด้านความงามอยู่บ่อยครั้ง โดยที่ไม่แคร์ว่าคนอื่นจะมองว่าอย่างไร ในการคลั่งศัลยกรรมของเขา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.