Latest News

รถนักท่องเที่ยวจีนชนแม่บ้านรพ.เชียงรายดับ





เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 22 มี.ค. พตท.ภาสกร สุขะ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากรับแจ้งได้ประสานแพทย์แผนกนิติเวช พร้อมรีบรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสาย เทิง-เชียงราย ช่วงบ้านจำบอน ต.ดอยลาน พบชาวบ้านกำลังมุงดูชาย ที่ประคองร่างหญิงสภาพหมดสติไว้ เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ พบว่าหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว โดยสภาพศพกระดูกคอหัก และมีแผลฉกรรจ์หลายจุด ทราบชื่อภายหลังว่า นางกนกพร คำน้อย อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 257 ม.1 บ้านจำบอน ดอยลาน อาชีพพนักงานทำความสะอาด รพ.ศูนย์เขียงราย ใกล้ๆ พบรถฮอนด้าดรีมสีแดง หมายเลขทะเบียน ขนท-853 เชียงรายล้มอยู่ ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถมอเตอร์ไซด์คาวาซากิ เคเอสอาร์สีดำแดง หมายเลขทะเบียน คทก-797 ชร.ล้มอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยิน คนขับคือนายพยุหะ นิลโพธ์ 30 ปี 22/1 ม.2 ต.โพธิ์เก้าต้น ลพบุรี อยู่ในอาการตกใจ เนื่องจากกระโดดสละรถทัน ใกล้ๆ กันพบรถยนต์ มิตซูบิชิสีดำ ป้ายทะเบียนจีน จอดอยู่กลางถนน สภาพกันชนหน้าพังยับเยิน โดยมีนายเฉิน ยังจูน เป็นคนขับ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

 จากการสอบถามชาวบ้าน ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถยนต์วิ่งตามกันมาสองคัน มีรถมอเตอร์ไซด์เคเอสอาร์ กำลังจะออกจากซอย รถนักท่องเที่ยววิ่งกินเลนส์มาใกล้ริมถนน คนขับรถจักรยานยนต์เคเอสอาร์ เห็นท่าไม่ดีได้กระโดดออกจากรถ ปล่อยให้รถถูกชน ทำให้ตัวเองไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่รถนักท่องเที่ยวจีนเมื่อชนรถจักรยานยนต์คันแรก เกิดอาการตกใจหักพวงมาลัยออก จนรถไถลข้ามฝั่งไปชนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม ที่มีนางกนกพรเป็นผู้ขับขี่อยู่ และจอดอยู่ปากซอยคนละฝั่งถนน จนเสียชีวิตในที่สุด 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนักท่องเที่ยวจีนมาสอบสวนที่ สภ.เมือง เชียงราย พร้อมล่ามภาษา และรวบรวมพยานหลักฐานผู้เห็นเหตุการณ์ โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.