Latest News

เมียป่วยทำทีโกรธไล่ผัวจากบ้าน ที่แท้ตั้งใจผูกคอตาย




(17 มี.ค.) เกิดเหตุคนผู้คอตายในบ้านพัก ซอยโรงอิฐรัตนา ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.โสภิตา เพ็ชรแจ่ม อายุ 32 ปี นอนห่มผ้าห่มอยู่ภายในห้องรับแขกกลางบ้าน ทราบว่าสามีและญาติเพิ่งช่วยกันนำร่างลงมาจากขื่อในห้องน้ำ
ทั้งนี้ ญาติได้พบสมุดโน้ตเขียนข้อความไว้ด้วยลายมือของผู้ตายเป็นตัวอักษรขนาดใหญ่ว่า "17 มี.ค. ปู ต๊อกขอโทษต๊อกคิดไว้นานแล้ว รัก" เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นนำร่างผู้เสียชีวิตให้แพทย์โรงพยาบาลปราณบุรีเพื่อชันสูติพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป
นายสำราญ สามีผู้ตายเล่าให้ฟังว่า แต่งงานอยู่กินกับภรรยามาหลายปี กระทั่งเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ภรรยาเริ่มล้มป่วยด้วยโรคหลายโรค จนไม่สามารถทำงานได้ ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน เมื่อตนเองออกไปทำงานนอกบ้านแล้ว จะคอยกลับมาบ้านเพื่อป้อนข้าวและยาให้กับภรรยาทุกวัน
กระทั่งวันนี้ ขณะกำลังป้อนข้าวให้ภรรยาแต่ภรรยามีท่าทีโมโหและต่อว่าตนพร้อมทั้งไล่ให้ออกไปนอกบ้าน ตนไม่อยากมีเรื่องจึงออกจากบ้านมา ประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ ตนรู้สึกเป็นห่วงภรรยาจึงย้อนกลับมาบ้านอีก เมื่อตะโกนเรียกหาก็ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินค้นหาจนถึงห้องน้ำหลังบ้านพบว่าประตูห้องน้ำปิด เรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ
ตนพยายามกระแทกประตูจนเปิด ก็พบร่างภรรยาของตนผูกคอตาย โดยปืนเก้าอี้พลาสติกขึ้นไปใช้สายไฟที่ต่อกับปลั๊กพ่วงผูกคอตายกับขื่อห้องน้ำ ตนได้ร้องตะโกนเรียกญาติที่อยู่ใกล้เคียงให้มาช่วยกันนำร่างภรรยาลงเพื่อช่วยชีวิตและพบว่าภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว
ส่วน นางงามตา แม่สามี ระบุว่า ลูกสะใภ้ป่วยมานานหลายปี กินข้าวไม่ค่อยได้ จนผ่ายผอมและไม่มีแรงทำงาน ลูกสะใภ้เคยบ่นให้ตนฟังว่าเครียดมากกับโรคภัยที่เป็นอยู่และอยากจะฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง เพราะไม่อยากทนทรมานกับโรคมะเร็ง และที่สำคัญไม่อยากเป็นภาระกับคนอื่น ซึ่งก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วัน ลูกสะใภ้เคยก่อเหตุผูกคอกับขื่อที่บริเวณโรงรถมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่สำเร็จ กระทั่งมาวันนี้ก็มาก่อเหตุซ้ำและจบชีวิตจนได้

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.