Latest News

เมียช็อก!! ออกมารดน้ำต้นไม้ เจอผัวแขวนคอดับ พบจม.ลาตาย-เครียดไม่มีเงินใช้หนี้ธ.ก.ส.




 เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 19 มี.ค. พ.ต.ท.วิชิต จันทร์ศรี พนักงานสอบสวน สภ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้าน หมู่ 5 ต.บ้านใหม่สุขเกษม อ.กงไกรลาศ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลกงไกรลาศ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบศพนายดวงจันทร์ อุตตะมะโน อายุ 66 ปี ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับขื่อที่หน้าบ้านตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างลงมาชันสูตร ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์ระบุเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ  

 จากการสอบสวน นางสนิม อุตตะมะโน ภรรยาผู้ตายให้การว่า ช่วงเช้ามืดได้ตื่นขึ้นมาหุงข้าวตามปกติ และได้ยินเสียงสามีกำลังอาบน้ำ แต่หลังจากหุงข้าวทำครัวเสร็จ ก็ได้เดินออกมาหน้าบ้านจะรดน้ำต้นไม้ ปรากฏว่าเห็นร่างสามีแขวนคออยู่หน้าบ้าน และมีเก้าอี้ล้มอยู่ใต้เท้า จึงตะโกนเรียกคนมาช่วยก่อนโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ   

 โดยพบมีการเขียนจดหมายลาตาย 2 ฉบับ ระบุข้อความบางตอนว่า “ไม่ได้ทำนาจึงไม่มีเงินชำระหนี้ ธ.ก.ส. ที่นาไม่มีบ่อน้ำจึงไม่ได้ทำนา และไม่มีเงินไปชำระหนี้ในวันที่ 20 มี.ค.นี้ น้อยใจโชคชะตาตัวเอง หาทางออกไม่ได้จึงทำอย่างนี้ ไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหน ลาก่อนชาตินี้มีกรรม ไม่ต้องพาพ่อไปหาหมอ พ่อทำตัวของพ่อเอง” 

 นางสนิม บอกว่า สามีเป็นหนี้ ธ.ก.ส. จำนวน 350,000 บาท และวันที่ 20 มี.ค.นี้ ก็ถึงกำหนดชำระเงินต้นอย่างน้อย 100,000 บาท แต่สามีไม่รู้จะไปหาที่ไหน และนาข้าวก็ไม่ได้ทำ เพราะไม่มีน้ำ ทำให้ไม่มีเงินหมุนเวียนใช้จ่าย จนเกิดความเครียดและคิดสั้นฆ่าตัวตายในที่สุด โดยภรรยาผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของสามี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.