Latest News

หนุ่มแอบจีบสาวมีแฟนแล้ว - สุดท้ายถูกรุมทุบจนตาย เพื่อนสาหัส

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 21 มี.ค.58 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.บุญสิงห์ สุทธิ ร้อยเวร สภ.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างของปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเส้นพิษณุโลก-หล่มสัก ขาเข้าเมือง หมู่ 1 ต.ชัยนาม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา
 
บริเวณที่เกิดเหตุอยู่ข้างห้องน้ำภายในปั้มน้ำมันดังกล่าว พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องโอยครวญด้วยความเจ็บปวด ทราบชื่อคือ นายสายชล คุ้มสมบัติ อายุ 23 ปี ชาว ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต คือ นายนันทกร หรือหนุ่ย จันทร์เพ็ง อายุ 28 ปี ชาว ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่นำไปชันสูตรพลิกศพที่นิติเวชโรงพยาบาลวังทอง
           
จากการสอบสวน นายสายชล เพื่อนของผู้เสียชีวิต ให้การว่า นายหนุ่ย พร้อมกับตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหา น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี หญิงสาวที่แอบชอบอยู่ ซึ่งทำงานอยู่ที่แคมป์ก่อสร้างแห่งนี้ เพื่อมาตกลงปัญหาหัวใจ เนื่องจาก ฝ่ายผู้หญิงมีแฟนอยู่แล้ว และทำงานอยู่ที่เดียวกัน ขณะเกิดเหตุระหว่างพูดคุยกันอยู่ เกิดเขม่นกันขึ้น ทำให้ถูกฝ่ายแฟนหนุ่มและเพื่อนๆ คนงานที่พักอาศัยอยู่ในแคมป์ก่อสร้างกว่า 10 คน วิ่งกรูกันเข้ามาชกต่อยและใช้ไม้ฟาดจนน่วม ทำให้ตนเองและนายหนุ่ยได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายหนุ่ยทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
           
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจค้นภายในแคมป์คนงาน พบคนงานต้องสงสัย จำนวน 4 ราย ซึ่งคาดว่าจะร่วมลงมือก่อเหตุครั้งนี้ด้วย จึงทำการควบคุมตัวทั้งหมด ไปทำการสอบปากคำที่ สภ.วังทอง เพื่อสืบสวนหาตัวผู้ที่ร่วมกระทำความผิดในครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.