Latest News

หนุ่มขับเก๋งตกร่องน้ำข้างทางกลางดึก ขึ้นไม่ได้ เปิดแอร์นอน-ตายคารถ!!


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 19 มี.ค. ร.ต.อ.มนัส วงศ์โคกสูง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ภูเรือ จ.เลย ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง ถนนการเกษตรห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 1 กม. บริเวณหลัก กม.ที่ 5 ถนนสายแยกสานตม-ท่าลี่ ต.สานตม เมื่อรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วยแพทย์จาก ร.พ.ภูเรือ เดินทางไปร่วมทำการชันสูตรพลิกศพทันที


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบรถยนต์เก๋งอีซูซุ รุ่นมิวเซเว่น สีดำ ทะบียน กค 1711 เลย จอดอยู่ในร่องน้ำริมถนน ที่นั่งคนขับพบมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีดำ หัวพิงประตูด้านคนขับ ทราบชื่อคือ นายธนะพล บุญชู อายุ 54 ปี อยู่ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย เป็นครูสอนอยู่ที่ ร.ร.บ้านบง ต.สานตม อ.ภูเรือ ตรวจที่เกิดเหตุไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

 จากการสอบสวนเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายได้ขับรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ รถได้ตกร่องน้ำข้างทาง แต่ไม่สามารถนำรถขึ้นมาได้ โดยเป็นช่วงกลางคืน มืดแล้ว ไม่มีผู้คนสัญจรไปมา จึงเปิดแอร์นอนในรถ จนหมดอากาศหายใจและเสียชีวิต จนกระทั่งมีผู้มาพบแล้วแจ้งตำรวจทราบ จากนั้นนำร่างไปทำชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่ ร.พ.ภูเรือ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.