Latest News

สาวป่วยโรคเครียดดิ่งรพ. หลังทะเลาะกับสามี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 มี.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุผู้ป่วยที่รักษาอาการในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กระโดดชั้นดาดฟ้าของโรงพยาบาล ตกลงมาค้างบริเวณชั้น 3 ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ โดยทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา น.ส.เปมิกา (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 28 ปี
จากการสอบถามทางโรงพยาบาลทราบว่า ผู้ป่วยมีปัญหาเรื่องความเครียด เคยเข้าออกรักษาอาการที่โรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง และก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุผู้ป่วยได้มีปากเสียงกับ นายสมยศ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี สามี ก่อนจะตัดสินใจขึ้นไปบนดาดฟ้า โดยมีพยาบาลและสามีของผู้ป่วยพยายามตามไปห้ามแต่ไม่เป็นผล จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น โดยขณะนี้ น.ส.เปมิกา ผู้บาดเจ็บอยู่ในความดูแลของแพทย์ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป
อย่างไรก็ตาม ในโลกออนไลน์ได้มีแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กของผู้ใช้ชื่อว่า "เมาทุกวัน รับไม่ได้ รักทำไม"พร้อมระบุว่า พี่เอ วินจยย.รับจ้างเบอร์ 11 ซอยเพชรเกษม 37 ได้วิ่งเข้าไปถึงคนไข้เป็นคนแรก แต่ก็ไม่สามารถช่วยไว้ได้ทัน โดยในคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์นาทีที่ น.ส.เปมิกา กระโดดลงมาจากอาคารของรพ. ท่ามกลางเสียงร้องด้วยความตกใจ ของชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว
ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก INN และ เฟซบุ๊ก เมาทุกวัน รับไม่ได้ รักทำไม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.