Latest News

สาวญี่ปุ่นแจ้งจับจับสามีไทยทำร้ายร่างกาย-ติดยาบ้า





เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 มี.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บช.น. พล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช รองผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชวลิต ประสพศิลป ผบก.น.5 พ.ต.อ.ภาดล ประภานนท์ รอง ผบก.น.5 และพ.ต.ต.อภิโชค ขนบดี สว.สส.สน.บางนา แถลงผลการจับกุมนายรุ่งโรจน์ ตราบศรี อายุ 34 ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณกลางซอยวชิรธรรมสาธิต2 แขวงและเขตบางนา กทม.

 พ.ต.อ.ภาดล กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.30 น. นางสาวมิโฮ คัทสึมิ อายุ 37 ปี สัญชาติญี่ปุ่น เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสน.บางนา ให้ดำเนินคดีกับนายรุ่งโรจน์ ตราบศรี อายุ 34 ปี สามีของตน กรณีทำร้ายร่างกาย ตั้งแต่เริ่มมีบุตรชายด้วยกันจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลานานกว่า 3 ปี โดยปกติแล้วนายรุ่งโรจน์มีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา เสพยาบ้า และหยิบยืมเงินนางสาวมิโฮเป็นประจำ 

 ซึ่งล่าสุดเมื่อเดือนต้นเดือนมี.ค. นายรุ่งโรจน์ได้ยืมเงิน น.ส.มิโฮไป 70,000 บาท และให้ตนพกเงินสดเพียง 6,000 บาทเท่านั้น น.ส.มิโฮเกรงว่า ตนจะถูกทำร้ายจึงได้ยอมให้ไป ต่อมา พนักงานสอบสวนสน.บางนา สามารถติดตามจับกุมตัวนายรุ่งโรจน์ได้ และจากการสอบสวน นายรุ่งโรจน์ให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นคนทำร้ายร่างกายน.ส.มิโฮจริง เพิ่งเสพยาบ้ามา ทำให้ตรวจพบปัสสาวะมีสีม่วง

 ด้านนายรุ่งโรจน์ ให้การว่า ภาพที่น.ส.มิโฮนำไปแจ้งความนั้นเป็นภาพเก่าของเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งในช่วงเวลานั้น ตนเองทั้งดื่มสุราและเสพยาบ้า ทำให้ไม่มีสติยับยั้งชั่งใจ เมื่อมีปากเสียงกับน.ส.มิโฮ จึงได้ลงมือทำร้ายร่างกายตามที่เป็นข่าว แต่ภายหลังการใช้ความรุนแรงทุกครั้ง จะพาน.ส.มิโฮไปหาหมอตลอด ส่วนเรื่องของภาพถ่ายที่เป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียลขณะนี้ อาจเป็นเพราะว่าน.ส.มิโฮ ได้ส่งรูปถ่ายให้เพื่อน และเกิดการส่งต่อๆ กันไป แต่ตนเองยืนยันว่ามาระยะหลัง ตั้งแต่เลิกดื่มสุราไปก็ไม่เคยทำร้ายร่างกายน.ส.มิโฮอีก จะมีก็แค่ปากเสียงทะเลาะกันบ้างเท่านั้น พร้อมทั้งยืนยันว่าตนเองรักลูกและภรรยามาก ส่วนเรื่องที่นายรุ่งโรจน์ขอเงินจากน.ส.มิโฮ มีสาเหตุมาจากว่าตนเองไม่ได้ทำงาน และน.ส.มิโฮเองก็ไม่ยอมให้ทำ ตนจึงรับหน้าที่ดูแลลูกและทำงานบ้านทั้งหมดแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.