Latest News

สระน้ำมรณะ เด็กหญิง ป.3 ว่ายน้ำกลางทุ่ง ดับ 4 ศพ


(20 มี.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนจมน้ำเสียชีวิตที่สระน้ำกลางทุ่งนาแห่งหนึ่ง เป็นเหตุทำให้มีผู้สูญหายและเสียชีวิตรายหลาย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิฮุก 31 ครบุรี
จุดเกิดเหตุเป็นสระน้ำกลางทุ่งนา ความลึกประมาณ 4 เมตร พ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กต่างร้องไห้เสียใจอยู่ริมสระ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันลงน้ำงมหาร่างเด็กนักเรียนที่จมหายไป ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิต 4 คน ได้แก่ พี่น้องฝาแฝด ด.ญ.ศุภารนันท์ อายุ 10 ปี กับ ด.ญ.ศุภากร อายุ 10 ปี และ ด.ญ.พรปวีอายุ 9 ปี ด.ญ.ปิยะฉัตร อายุ 9 ปี
ทันทีที่เจ้าหน้าที่กู้ร่างไร้วิญญาณขึ้นมาจากสระน้ำ พ่อแม่ผู้ปกครองต่างวิ่งเข้าไปกอดศพลูกหลานอย่างน่าเวทนา ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า เด็กกลุ่มนี้เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ช่วงเกิดเหตุเด็กๆ ปิดภาคเรียน จึงมักจะมาวิ่งเล่นและเล่นน้ำคลายร้อนที่สระน้ำดังกล่าว
ผู้ปกครองของเด็กหญิงคนหนึ่ง เปิดเผยว่า เด็กๆ ชักชวนกันไปเล่นน้ำตั้งแต่ช่วงเที่ยงวัน จนกระทั่งบ่ายแก่ๆ ยังไม่กลับ จึงออกมาตามหาที่สระน้ำ แต่พบแค่เพียงรองเท้าที่ถอดทิ้งเอาไว้ แต่สระน้ำกลับนิ่งสนิท คาดว่าน่าจะจมน้ำเสียชีวิต จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเด็กๆ น่าจะเล่นน้ำในสระติดต่อกันหลายชั่วโมง จนเกิดอาการหมดแรงและจมน้ำในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.