Latest News

2 โจรควงปืนเอ็ม 16 ปล้นร้านทองระโนด กวาดทองกว่า 4 ล้านหนีลอยนวล



 เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 มี.ค. ร.ต.ท.พรเจต พร้อมมูล ร้อยเวร สภ.ระโนด จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านทองมนตรี 2 ตั้งอยู่เลขที่ 8 ถนนสงขลา-ระโนด จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคนร้ายกวาดทองรูปพรรณน้ำหนักประมาณ 200 บาทมูลค่า 3.9 ล้านบาทหลบหนีไป โดยในที่เกิดเหตุมีเพียงนางจุฑารัตน์ ทิววัฒน์ปกร อายุ 40 ปี อยู่ภายในร้านเพียงคนเดียว

 พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.สงขลา สั่งการให้พ.ต.อ.อรุณ กุลสิรวิชย์ ผกก. สภ.ระโนด ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดพบว่าคนร้ายขับรถจักรยานยนต์คาดว่าจะเป็นฮอนด้าเวฟสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับผ่านหน้าร้านไปก่อนเพื่อดูลาดเลาและวนกลับมาจอดหน้าร้าน

 คนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ซึ่งสวมหมวกไหมพรม ถืออาวุธปืนเอ็ม 16 เข้ามาในร้านพร้อมกระสอบผ้าใบใหญ่ ใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ข่มขู่นางจุฑารัตน์ไม่ให้ขัดขืนและใช้ค้อนทุบตู้ทอง ส่วนคนร้ายอีกคนสวมหมวกกันน็อคได้วิ่งตามหลังมา และช่วยถืออาวุธปืนยืนคุมเชิงไว้ เพื่อให้เพื่อนกวาดทองภายในตู้ทองได้อย่างสะดวก ก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถหลบหนีไปโดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 30 วินาที

 รายงานข่าวว่า จากการตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีพบว่าคนร้ายขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางอ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อกับอ.ระโนด จ.สงขลา สำหรับพฤติกรรมของคนร้ายโดยเฉพาะการประทับปืนพบว่าเป็นผู้ที่มีความชำนาญในการใช้อาวุธปืน และมีการวางแผนและดูลาดเลาล่วงหน้ามาเป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลหนีเพื่อเร่งหาเบาะแสในการติดตามจับกุมต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.