Latest News

ตั้งข้อหาฆ่าคนตาย ตร.ยิงหนุ่มขี่บิ๊กไบค์แหกด่าน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 มี.ค.) พลตำรวจโทประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า คดีเจ้าหน้าที่ตำรวจยิง นายนเรศ โรจน์บุญสงศรี วัย 40 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียชีวิต ที่ จ.ชลบุรีนั้น ขณะนี้ได้มีการแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา กับดาบตำรวจสุพรรณ ชำนิจ ผบ.หมู่ ป. สภ.หนองขาม ผู้ที่ตั้งด่าน และยอมรับว่าเป็นผู้ยิงปืนในที่เกิดเหตุ
ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินการตามขั้นตอนทางวินัยต่อไป ในส่วนของคดีนั้นจะมีการสืบสวนสอบสวนว่า เหตุใดจึงต้องขับขี่ฝ่าด่านตรวจในคืนเกิดเหตุ
ด้าน ญาติผู้เสียชีวิต รวมถึงกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต ได้รับทราบแล้ว และมีความพึงพอใจในการดำเนินการของเจ้าหนาที่ระดับหนึ่ง รวมทั้งญาติได้แจ้งความประสงค์ที่จะส่งศพไปสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เป็นผู้ชันสูตรในวันพรุ่งนี้ (19 มี.ค.) และจะมีการรายงานให้ทราบเป็นระยะ พร้อมยืนยันเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา
ทั้งนี้ พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ผู้บังคับบัญชาของเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว เมื่อตรวจสอบแล้วว่าไม่ถูกต้อง ก็ต้องแจ้งข้อกล่าวหา และดำเนินคดีตามกฏหมาย เพื่อสร้างความเชื่อถือให้กับประชาชน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมเรื่องออนไลน์น่ารู้ | Distributed By Blogger Templates | Designed By Templateism.com

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.